Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 Tập 16

+ Xem trực tiếp Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 Tập 16 Lồng Tiếng HD trên TodayTV. Dù cố gắng để khiến cho Niboli không đến được tòa nhưng cuối cùng ông ta vẫn không đạt được mục đích của mình. Vào giây cuối cùng khi thẩm phán quyết định hủy bỏ nhân chứng thì Anandi đột nhiên xuất hiện, ngăn mục đích của Akhiraj thành công.


Vì Niboli đang còn sợ hãi vì những chuyện vừa qua nên Anandi yêu cầu lấy lời khai trong một phòng bé hơn để cô bé được bảo vệ. Khi nhìn thấy Akhiraj, Niboli vô cùng sợ hãi mà ôm lấy Mangala đòi về nhà.

Những lời khai của Niboli đối với việc Akhiraj có bị tuyên án tù hay không rất quan trọng, cùng với sự động viên của Anandi mà Niboli đã mạnh dạn hơn rất nhiều để trả lời những câu hỏi mà luật sư đưa ra. Cô bé Niboli ngây thơ cứ theo những câu hỏi mà nói ra hết những cảm nhận và suy nghĩ của mình về gia đình chồng và những ngược đãi do ông Akhiraj gây nên.

Liệu với tất cả những nhân chứng chống lại Akhiraj thì ông ta có phải trả giá cho những hành động của mình hay không? Chân lý hay sự bất công sẽ chiến thắng

+ Đón xem Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 vào lúc 20h các ngày trong tuần trên phim.org các bạn nhé.

Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét