Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Phim Hợp Đồng Hôn Nhân Tập 17

+ Xem trực tiếp Phim Hợp Đồng Hôn Nhân Tập 17 trên VTV1. Bố Quỳnh và ông Nghĩa, bố giả của Phong đã trở nên thân thiết nhau hơn nhờ ca trù. Nhưng khi Quỳnh biết được điều đó, cô đã tìm mọi cách để chặn lại mối giao tình này. Dương bắt ông Nghĩa phải ký một giấy cam kết sẽ không được liên lạc với bố Quỳnh nữa và phải biến mất khỏi đây khoảng 3 tháng. Nếu điều tra được bố Quỳnh không ở đó nữa thì mới cho ông quay lại.


Phong thì đòi từ bỏ lớp học diễn viên cơ bản vì học như vậy quá lâu và khó hiểu. Dương nói rằng sẽ tìm cho anh lớp đào tạo chuyên sâu của công ty biểu diễn. Muốn vào được mấy công ty đó thì phải thi mới vào được. Dương nói rằng hãy đi làm một thời gian để có kinh nghiệm. Đến đoàn phim để làm việc thì sẽ có cơ hội cao hơn.

Quỳnh gọi điện cho Phong nói phải chuẩn bị tinh thần để nói chuyện với bố mẹ cô. Dương nói với anh rằng anh phải về quê sống với bố mẹ nhưng Quỳnh không chịu nên bỏ. Nhưng Quỳnh nhất quyết không cho vì mẹ cô bị huyết áp cao, sẽ sốc nặng.

Phong quyết liệt kết thúc vai diễn làm chồng để thực hiện ước mơ của mình. Còn Quỳnh thì một mình vật lộn với đứa con trong bụng mà không một ai hỏi han chăm sóc. Cô gọi điện cho Dũng mà anh không nghe. Cô ngất đi vì kiệt sức may mà mẹ cô đến kịp thời và đưa cô vào bệnh viện.

+ Đón xem Phim Hợp Đồng Hôn Nhân vào thứ 2, 3 và thứ 4 hàng tuần trên phim.org các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim Hợp Đồng Hôn Nhân
Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét