Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Phim Dòng nhớ Tập 27

+ Xem trực tiếp Phim Dòng nhớ Tập 27 trên THVL1 TV. Ân là một người con trai giàu tình cảm, chân thành. Mồ côi cha từ lúc mới sinh ra nên Ân luôn hiếu thảo, một lòng chăm sóc mẹ. Bà Hai, mẹ của Ân, luôn nhắc anh về mối thâm tình với gia đình bà Tám, người đã cứu sống mẹ con Ân trong một chuyến bão. Sau khi ông Tám mất vì cứu bố Ân không thành, bà Tám cũng sống một mình cùng Hiền, cô con gái ngoan hiền nết na. Bà Hai cùng bà Tám cũng đã hứa với nhau sẽ kết thông gia khi hai đưa trẻ lớn khôn. Từ lúc biết điều ấy, Hiền đa đem lòng cảm mến và tự xem như mình là vợ chưa cưới của Ân. Cô siêng năng sang thăm nom, dọn dẹp nhà cửa cho bà Hai và luôn tim mọi cách chăm sóc người yêu. Tuy nhiên, Ân chỉ coi Hiền như một người bạn, người thân ruột thịt trong gia đình.


Trong một lần neo ghe đi công việc, anh cứu sống một người phụ nữ tên Thà. Thà là một cô gái có hoàn cảnh đáng thương cô đã bị chồng ruồng bỏ vì vô tình không chăm sóc, bảo vệ được đứa con gái. Mặc cảm tội lỗi, cô sống lang thang một mình trên một chiếc ghe cũ kỹ . Như một mối lương duyên, Ân bỗng rung động, cảm thông cho hoàn cảnh cô gái tội nghiệp. Tháng ngày trôi qua được ở bên Thà, Ân ngỏ lời yêu cô. Biết được thân phận của mình, Thà nhất quyết từ chối lời tỏ tình của Ân. Nhưng với sự quyết tâm của anh, Thà đã một lần nữa để trái tim mình đón nhận tình cảm chân tình đó.

Khi Ân tìm thấy tình yêu đích thực của mình thì cũng là lúc bà Hai buộc ân phải thực hiện lời hứa năm xưa: lấy hiền làm vợ. Việc bà Tám mất đi càng hối thúc bà Hai phải giữ trọn lời hứa của mình. Nhưng ngay trong ngày kết hôn, Ân đã bỏ đi sống cùng Thà để Hiền lại trong một đám cưới không có chú rể . Vì yêu Ân, Hiền vẫn cam chịu và trở thành dâu hiền của bà Hai. Cô ngày đêm trong ngóng ngày trở về của người chồng cô luôn yêu thương. Toàn, người bạn của cả Ân và Hiền, vốn đã luôn đem lòng yêu thương cô nay lại càng căm ghét Ân. Anh đã nhiều lần ngỏ lời muốn Hiền sống với anh nhưng cô không chấp nhận.

+ Đón xem Phim Dòng Nhớ từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên phim.org các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim Dòng Nhớ
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét