Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 Tập 14

+ Xem trực tiếp Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 Tập 14 Lồng Tiếng HD trên TodayTV. Bà Akhi bắt Umi làm việc dù hiện tại Umi đang khó chịu trong người và thể lực không cho phép, bà nói rằng đây là nhà của bà nên bà có quyền sai bảo và hơn hết Umi là vợ Kundal, là con dâu của bà chứ không như đứa con gái không coi mẹ nó ra gì - Kamli.


Trong phiên tòa đang diễn ra, phiên tòa của "con ác quỷ" Akhiraj đã có mặt đông đủ tất cả mọi người. Giây phút khi Akhiraj gặp lại Mangala cũng là giây phút mà ông Akhira không thể nào không hối hận vì trước kia mình "nuôi ong tay áo" - ông gọi Mangala là con rắn độc và cho rằng cuối cùng thì bà Mangala cũng sẽ có một cái kết không hề tốt đẹp gì.

Dù sắp bị kết án nhưng Akhiraj vẫn tự tin nói với vợ mình, dù cho có pháp luật can thiệp đi chăng nữa cũng không thể nào đánh bại được Akhiraj này đâu! Nghe những lời nói này mà Akhi cảm thấy yên tâm hơn trước rất nhiều.

Giữa Mangala và Kamli đã có một cuộc nói chuyện về Niboli, Kamli biết cô Anandi chính là mẹ ruột của Niboli nhưng không hề muốn nói ra vì Kamli muốn được thấy cô Mangala ở bên cạnh Kamli. Liệu bà Mangala sẽ làm gì tiếp theo để mang Niboli đi khỏi Anandi một lần nữa?

+ Đón xem Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 vào lúc 20h các ngày trong tuần trên phim.org các bạn nhé.

Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét