Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Phim Dòng nhớ Tập 24

+ Xem trực tiếp Phim Dòng nhớ Tập 24 trên THVL1 TV. Ở tập trước, Sau khi đưa con cho bà Hai, Thà lúc nào cũng nhớ đến con trai của cô, và nỗi nhớ đó đã đánh gục cô khiến cho Thà không kiềm lòng được mà đến gần nhà Ân, chỉ mong có thể nhìn thấy mặt con của mình! Đến nhà Ân thấy được ba con Ân vẫn khỏe mạnh làm Thà cũng yên tâm, nhưng nỗi đau lại tràn về khi cô chứng kiến người ở bên cạnh họ lại không phải là cô


Hiền luôn cố gắng chăm sóc cho con trai thật tốt, cô cũng đồng ý giữ lại cái tên ban đầu của nó là Nghĩa. Nhưng dù cô có cố gắng thế nào thì vẫn khiến cho Ân có lúc phải nổi giận! Sau tất cả, Hiền vẫn không phải mẹ ruột của bé Nghĩa.

Bị Ân trách mắng, Hiền chỉ biết buồn tủi một mình, đúng lúc này cô gặp được Toàn và có yếu lòng dựa vào anh. Chính những hành động này khiến cho Diệp - vợ sắp cưới của Toàn nổi giận mà tát cho Hiền một cái, Diệp không thể chấp nhận người phụ nữ đã có chồng mà còn đi dựa dẫm vào người đàn ông khác.

Mỗi người có một hoàn cảnh và một khó khăn riêng, liệu họ có vượt qua được tất cả để tìm đến được với hạnh phúc cuối cùng hay không?

+ Đón xem Phim Dòng Nhớ từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên phim.org các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim Dòng Nhớ
Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét