Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Phim Hợp Đồng Hôn Nhân Tập 18

+ Xem trực tiếp Phim Hợp Đồng Hôn Nhân Tập 18 trên VTV1. Khi ở quê, Phong làm đủ mọi nghề để kiếm sống cũng như thỏa mãn đam mê nghệ thuật của mình. Chàng trai trẻ làm ca sĩ, MC đám cưới... đến cả thổi kèn đám ma. Quỳnh (Bảo Thanh) - cô gái Hà Thành xinh đẹp, thành đạt, cũng là Giám đốc một công ty truyền thông. Quỳnh xinh đẹp, giỏi giang và thành công trong sự nghiệp. Thế nhưng, trong chuyện tình yêu cô lại gặp nhiều trắc trở.


Nghe lời người anh họ là Dương (diễn viên Kiên Trung) lên thành phố đóng phim, Phong sung sướng vì sẽ được đi đóng phim. Nhưng đến khi lên thành phố, Phong mới biết vai diễn không phải là trên phim mà là trong đời thực, với tư cách là ông chồng hờ trong một "Hợp đồng hôn nhân" có thời hạn. Phong bất đắc dĩ trở thành chồng của Quỳnh.

Chuyện này xuất phát từ việc Quỳnh trót có con với người đàn ông khác, nhưng khi biết cha của đứa con trong bụng mình là người đàn ông giả tạo và không muốn biến con thành sợi dây ràng buộc nên cô chủ động ra đi. Người vợ của Phong là Quỳnh đem lòng yêu sếp cũ của mình là Dũng (diễn viên Lâm Vissay) và âm thầm có con với anh ta. Nhưng khi biết cha của đứa con trong bụng mình là người đàn ông giả tạo, Quỳnh không muốn biến con thành sợi dây ràng buộc, nên cô chủ động ra đi. Để hợp thức hóa đứa con trong bụng và không gây điều tiếng cho cha mẹ, cô đã nhờ Dương thiết kế để làm đám cưới với Phong.

+ Đón xem Phim Hợp Đồng Hôn Nhân vào thứ 2, 3 và thứ 4 hàng tuần trên phim.org các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim Hợp Đồng Hôn Nhân
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét