Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 Tập 11

+ Xem trực tiếp Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 Tập 11 Lồng Tiếng HD trên TodayTV. Cuộc sống của Niboli trong gia đình bà Kalyani, cô bé luôn được mọi người yêu quý hết mực, sự nghịch ngợm và ngây thơ của Niboli luôn làm mọi người cảm thấy vui vẻ. Nhưng Anandi vẫn rất đau lòng khi thấy con gái mình trong vòng tay người phụ nữ khác, con bé còn gọi người đó là mẹ.


Thấy được sự khát khao nhìn Niboli trong ánh mắt của Anandi thì bà Mangala càng nhất quyết sẽ không để cho 2 mẹ con Anandi nhận lại nhau. Chắc chắn sẽ có một ngày không xa bà sẽ dẫn Niboli của bà đi khỏi ngôi nhà này.

Trong một lần Jagdish và Ganga đang tình cảm với nhau thì Niboli xuất hiện làm cho 2 người không biết phải giải thích cho cháu mình như thế nào. Nhưng điều quan trọng là họ đã có những khảnh khắc đáng nhớ với cô bé này, một đứa trẻ ngây thơ và như một tờ giấy trắng. Một lần, lúc bà Mangala chuẩn bị chải đầu cho Niboli thì bà Kalyani nói Niboli hãy sang phòng cô Anandi để cô chải tóc cho con, Niboli hồn nhiên nghe theo lời bà mà không hề biết được suy nghĩ của Mangala.

Trong trại giáo dưỡng, Kundal bị những đứa trẻ trong đó chèn ép và phải chịu những sự khinh bỉ. Nhưng càng như vậy Kundal càng trở nên nguy hiểm và cậu còn nghĩ đến khi nào bố cậu ra tù sẽ không để cho nhưng người đã bắt nạt cậu yên.

+ Đón xem Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 vào lúc 20h các ngày trong tuần trên phim.org các bạn nhé.

Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét