Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Phim Muôn kiểu ghen tuông Tập 18

+ Xem trực tiếp Phim Muôn kiểu ghen tuông Tập 18 Ngày 20-10-2016 trên SBS. Diễn biến tập trước, Na Ri và Jung Won đã có một buổi hẹn hò đơn sơ trong tập phim này. Dù muốn đi ăn mừng cho bài thi tốt ngoài sức mong đợi của Na Ri, nhưng do quá bận rộn mà cả hai phải hẹn hò tại gia và cùng nhau ăn bánh mỳ. Tại đây, Jung Won tỏ ý trách móc Na Ri rằng cô có vẻ không có nhiều tình cảm với anh như Jung Won tưởng tượng. 


NaRi thừa nhận đã thích Jung Won ngay từ cái nhìn đầu tiên, cô nói rằng anh có sức quyến rũ quá lớn. Nghe được điều này, Jung Won lại tươi tắn và vui vẻ trở lại, thôi không trưng ra bộ mặt bí xị như trước đó.

Lại nói về Hwa Shin, giờ đây anh chẳng còn chút ngại ngùng gì trong việc thể hiện tình cảm của mình cho Na Ri biết. Tuy nhiên, Hwa Shin cũng rất biết điều khi "xin phép" Na Ri hãy cho phép anh được "đơn phương" cô trong một thời gian ngắn sau này.

 Hwa Shin biết rõ vị trí của mình và không mong cô có thể đáp lại vì giờ đây cô đã là bạn gái của bạn thân Jung Won. Nghe những lời bộc bạch của Hwa Shin, Na Ri càng thêm bối rối. Cuộc tình tay ba của 2 anh chàng bạn thân và cô gái NaRi vẫn tiếp diễn và NaRi thì đang cố gắng loại bỏ hình ảnh của Hwa Shin ra khỏi đầu của mình.

Hết "cuộc gặp gỡ sai lầm" giờ lại đến "nụ hôn sai trái", Na Ri sẽ làm gì khi cô đang lơ lửng tình cảm giữa hai người đàn ông là Hwa Shin và Jung Won. Câu trả lời sẽ có trong các tập phim tiếp theo.

+ Đón xem Phim Muôn kiểu ghen tuông vào thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên SBS các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim Muôn kiểu ghen tuông
Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét