Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Phim The K2 Tập 13

+ Xem trực tiếp Phim The K2 Tập 13 trên tvN. Có thể nói, Anna (Yoona) chính là nhân vật thu hút sự chú ý nhất trong tập 12 của bộ Phim truyền hình Mật danh K2 (The K2) . Không còn suốt ngày lẩn trốn trong ngôi nhà của mình, Yoona dần bắt đầu tiếp xúc nhiều hơn với thế giới xung quanh. Dưới sự sắp xếp của người cậu hờ Choi Sung Won (Lee Sung Jin), Anna đã lần đầu tiên đến thăm nơi mẹ cô an nghỉ. Thậm chí, cô còn tham gia sự kiện thời trang tưởng niệm nữ diễn viên quá cố Uhm Hye Ri với tư khách mời.


Được trao cơ hội mở màn cho buổi trình diễn, Anna đã vô cùng lo lắng. Mặc dù đã cố gắng giữ bình tĩnh nhưng sau cùng, cô vẫn không thể chịu nổi sự tác động của ánh đèn flash chiếu thẳng vào gương mặt. Anna thất thần và suýt ngã nhào trên sàn catwalk trước sự chứng kiến của đông đảo phóng viên và người tham dự. May mắn nhờ có sự can thiệp kịp thời của Kim Je Ha (Ji Chang Wook). Anh đã nhanh chóng phi thân ra ôm chầm lấy người yêu. Cảnh tượng ấy đã khiến mọi người được phen hoảng hồn.

Thông qua lời người đàn ông từng lẻn vào nhà mẹ cô ăn trộm ngay trong đêm định mệnh, Anna biết được hung thủ thực sự giết chết Uhm Hye Ri chính là Choi Yoo Jin (Song Yoon Ah). Bằng một mũi tiêm vào cổ, bà đã làm cho tình địch của mình, tức mẹ của Anna ra đi mãi mãi. Sự thật kinh hoàng này khiến Anna không thể kiềm chế được cảm xúc. Mối thù của cô đối với Yoo Jin ngày càng chất chồng.

+ Đón xem Phim The K2 vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên tvN các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim The K2
Nguồn: giaobao.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét