Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 Tập 9

+ Xem trực tiếp Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 Tập 9 Lồng Tiếng HD trên TodayTV. Bà Mangala đã có cuộc nói chuyện với bạn của bà về việc khiến bà và Niboli bị phát hiện ra nơi ở, những sự dối trá của 2 người được bộc lộ. Mangala trách móc bạn vì những gì đã xảy ra còn bạn bà thì cho rằng Mangala tỏ ra mình là người hiền lành nhưng thực chất lại làm những việc đáng sợ khi bắt cóc con của người khác.

Trong khi đó, Anandi quá xúc động vì được gặp lại con của cô. Nhưng có lẽ niềm hạnh phúc đó không được trọn vẹn vì cô vẫn chưa thể nhận lại được con mình, lý do vì Niboli hận mẹ đã vứt bỏ cô bé ngoài bãi rác - người gieo dắt những ý nghĩ này vào đầu Niboli chính là bà Mangala.


Sau đó, Niboli đồng ý đến ở cùng Anandi khi mẹ Mangala cũng cùng đi với cô bé. Về đến nhà, đón chờ Niboli là bà Kalyani cũng với toàn bộ con cháu của bà, ai cũng trông ngóng sự có mặt của Niboli.

Điều đau lòng chỉ là Niboli vẫn không biết thân phận thật sự của cô bé, cả Shyam cũng không được biết người em gái mà cậu trông ngóng từ lâu lại chính là Niboli. Ngày Niboli trở về nhà cũng là ngày mọi người hay bà Kalyani sẽ chăm sóc cô bé như một nàng công chúa vậy. Bởi vì sống ở nhà Akhiraj từ lâu nên cô bé không được tiếp xúc với công nghệ hiện đại, trở về nhà là cả một sự khám phá mới đối với Niboli.

+ Đón xem Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 vào lúc 20h các ngày trong tuần trên phim.org các bạn nhé.

Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét