Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Phim Muôn kiểu ghen tuông Tập 20

+ Xem trực tiếp Phim Muôn kiểu ghen tuông Tập 20 Ngày 27-10-2016 trên SBS. Ở tập 18, nhận được kết quả trúng tuyển trong cuộc thi tuyển phát thanh viên thời sự, Pyo Na Ri vui mừng khôn xiết. Người đầu tiên cô nhớ đến và muốn báo tin ngay chính là Lee Hwa Shin, cũng chính là người đã có công lớn trong chiến thắng giòn giã của Na Ri.

Khi đến tìm gặp Hwa Shin, Na Ri rơi vào trạng thái cảm xúc rối loạn khi không thể xác định được tình cảm của mình rốt cuộc là dành cho ai, giữa người yêu Jung Won hay là "tình cũ" Hwa Shin. Khi Hwa Shin đột nhiên hôn cô, Na Ri vẫn không từ chối. Cô thậm chí còn tự nhận tâm trí mình đang bị điên và tự nguyện chấp nhận nụ hôn thứ hai vô cùng nồng cháy từ Hwa Shin.


Xung đột lại một lần nữa nổ ra giữa hai ông bạn BFF Hwa Shin và Go Jung Won. Lý do muôn thuở của sự "kèn cựa" này không ai khác chính là MC thời tiết, nay đã được thăng chức lên MC thời sự Pyo Na Ri . Trong cơn nóng nảy xen lẫn giận hờn, Jung Won lớn tiếng xiên xỏ bạn mình rằng chính anh là người tài trợ trang phục phát thanh viên cho Hwa Shin.

Hwa Shin điên tiết lột từ áo trong đến cả áo vest ngoài trả lại Jung Won. Không những thế, Hwa Shin còn "máu" đến nỗi... cởi luôn cả quần. Kết quả, Hwa Shin "trần như nhộng" với độc một chiếc quần cộc trước mặt bàn dân thiên hạ.

Bắt gặp hai người đàn ông đang đánh nhau vì mình, Na Ri hớt hải chạy đến can ngăn. Trông thấy Hwa Shin đang cởi trần, Na Ri liền cởi áo khoác choàng cho anh. Hwa Shin đang trong trạng thái "bùng nổ" hơn bao giờ hết nên anh tiếp tục cãi nhau "lây" qua Na Ri.

+ Đón xem Phim Muôn kiểu ghen tuông vào thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên SBS các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim Muôn kiểu ghen tuông
Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét