Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 Tập 13

+ Xem trực tiếp Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 Tập 13 Lồng Tiếng HD trên TodayTV. Dù cho Kamli muốn mẹ cô hiểu được làm gì mới là điều đúng đắn, mới có ích cho bản thân và xã hội nhưng dường như mẹ cô không hề quan tâm đến chuyện này. Thậm chí bà Akhi còn hối hận vì trước kia đã sinh ra Kamli - đứa con gái không biết nghe lời bà.


Mặt khác, lúc này trong gia đình bà Kalyani ngày càng trở nên vui vẻ hơn khi có sự có mặt của Niboli. Những gì mà Niboli mang lại còn ngoài sức tưởng tượng của chính mọi người trong gia đình. Nhưng Anandi vẫn rất buồn những lần mà cô nhìn thấy Niboli gọi Mangala là mẹ.

Vì lo sợ bị mất đi thứ quang trọng nhất với mình mà bà Mangala tìm đủ mọi cách để tách mẹ con Anandi ra khỏi nhau, bà không còn chờ được nữa, có lẽ bà phải dẫn Niboli đi càng sớm càng tốt.

Về phía bà Akhi, vì phải chịu hoàn cảnh thay đổi không còn ai để sai khiến mà bà không kiểm soát được bản thân. Trong khi Umi đang mang thai cơ thể suy yếu mà bà còn bắt Umi phải dậy sớm, giặt quần áo và làm những việc trong nhà. Liệu đến khi nào bà Akhi mới biết được những lỗi lầm mà bà đã gây ra?

+ Đón xem Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 12 vào lúc 20h các ngày trong tuần trên phim.org các bạn nhé.

Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét