Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Phim Dòng nhớ Tập 20

+ Xem trực tiếp Phim Dòng nhớ Tập 20 trên THVL1 TV. Tập trước, Bà Hai vì muốn cho Ân ở bên cạnh chăm sóc Hiền vì những mất mát Hiền đang chịu đựng mà bà đã khiến cho mẹ con Thà phải chia cắt. Để đạt được điều mình muốn, bà Hai đích thân đến gặp Thà cầu xin hãy để con lại và gia đi coi như vì Ân - đừng khiến Ân trở thành kẻ bất hiếu hay kẻ vong ân phụ nghĩa.


Dù không muốn giao con lại cho bất cứ ai nhưng vì những gì bà Hai nói, Thà đã phải chấp nhận đưa đứa con dứt ruột đẻ ra cho bà Hai. 

Khi nhận được con từ tay Thà về thì cũng là lúc bà Hai phải nghĩ ra cách nói dối khiến cho Ân không nhận ra được có điều gì khả nghi khi con của anh lại xuất hiện còn Thà thì không thấy đâu. Sự thật đã bị chôn vùi khi cô Tư nói dối hộ cho bà Hai về chuyện Thà đã nhảy sông tự tử.

Ân biết đươc tin vợ mình tự tử thì anh không thể nào tiếp nhận được thông tin này, anh nhất quyết phải tìm cho bằng được vợ mình dưới dòng sông lạnh giá này! Với những gì bà Hai đã làm có khiến cho Hiền trở nên khá hơn hay không đây?

+ Đón xem Phim Dòng Nhớ từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên phim.org các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim Dòng Nhớ
Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét