Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Phim Dòng nhớ Tập 22

+ Xem trực tiếp Phim Dòng nhớ Tập 22 trên THVL1 TV. Những gì mà Hiền đã gặp phải khiến cho Toàn đau đớn vì không thể làm gì cho người mình yêu được sống một cuộc sống hạnh phúc. Chính vì vậy, anh chỉ còn chọn lựa là đi lấy người khác, anh sẽ lấy Diệp - người con gái yêu anh thắm thiết.
Tình cờ, Toàn và Hiền gặp nhau trên đường, Toàn đã nhân cơ hội này nói hết mọi suy nghĩ của mình. Nhưng việc Toàn và Hiền nắm tay nhau khiến cho Diệp cảm thấy bất an trong lòng. Cô đã không kiềm chế được bản thân mình mà nói ra những lời quá đáng.


Bên cạnh đó, việc mất đi Thà làm cho Ân vô cùng đau khổ. Anh ngày ngày vẫn thấy hối hận về những gì xảy ra. Giờ đây người con gái anh yêu đã không còn nữa! Thấy Ân như vậy, Hiền cũng chỉ biết nói thật lòng mình. Cô rất muốn chăm sóc đứa trẻ này, nếu cô không có nó không biết bây giờ cô còn ra sao nữa khi cô đã mất đi khả năng làm mẹ như những người phụ nữ bình thường khác.

Ông Út vẫn sống cô đơn nhiều năm còn cô Tư vẫn đợi chờ ông như vậy. Đến giờ phút này, cô Tư không còn có thể chịu đựng sự lạnh nhạt của ông Út được nữa. Cuối cùng sau khi nhờ bà Hai không được cô Tư quyết định từ bỏ tình yêu của mình.

+ Đón xem Phim Dòng Nhớ từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên phim.org các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim Dòng Nhớ
Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét