Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Phim Hợp Đồng Hôn Nhân Tập 16

+ Xem trực tiếp Phim Hợp Đồng Hôn Nhân Tập 16 trên VTV1. Phong nhất quyết muốn ly dị với Quỳnh và anh đang muốn đi học lớp diễn xuất chuyên sâu nhưng Quỳnh nhất quyết không chấp nhận việc đó. Phong đâm ra càng chán ghét Quỳnh hơn nữa. 

Còn Dũng nói với Quỳnh rằng: "Anh yêu em". Quỳnh hỏi lâu chưa, anh nói rằng từ khi cô lấy chồng thì anh đã nhận ra rằng mình yêu cô như thế nào. Dũng nói rằng do cô đã có chồng nên cô sẽ không thể quay về bên anh nữa.


Quỳnh nói cô đã chia tay rồi, cô chỉ mới ly dị hôm qua. Đang chuẩn bị đến hồi quan trọng thì Phong lại gọi điện cho Quỳnh nói về việc bố cô cứ gọi cho anh và muốn anh đến ăn cơm. Quỳnh dặn Phong phải thật cứng rắn và không được thỏa hiệp.

Quỳnh hỏi Dũng có muốn chứng minh tình yêu của mình không thì Dũng kêu không thể cưới cô được vì anh cần phải lo cho công ty. Quỳnh nói cô sẽ có cách chỉ cần Dũng hứa là có đám cưới. Dũng nói rằng chỉ cần cô tìm cách giúp Mắt Vàng thoát khỏi khủng hoảng thì anh sẽ cưới Quỳnh làm vợ.
Phong vẫn về nhà bố mẹ Quỳnh để ăn cơm và nói chuyện với gia đình mà không nghe lời Quỳnh. Còn Quỳnh vẫn đang hạnh phúc bên tình yêu của mình. 

+ Đón xem Phim Hợp Đồng Hôn Nhân vào thứ 2, 3 và thứ 4 hàng tuần trên phim.org các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim Hợp Đồng Hôn Nhân
Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét