Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Phim Hợp Đồng Hôn Nhân Tập 19

+ Xem trực tiếp Phim Hợp Đồng Hôn Nhân Tập 19 trên VTV1. Trong Hợp đồng hôn nhân tập 16, Quỳnh bị bệnh tim cũng như mẹ đang bị cao huyết áp. Không muốn để bố mẹ lo lắng, Quỳnh đành phải nhờ Phong ở lại chăm sóc mình một buổi. Phong đành đồng ý và nói rằng chỉ mong cô giữ lời hứa để Phong được tự do vì anh còn phải đi làm và có cuộc sống riêng của mình.


Quỳnh đồng ý và cũng ái ngại vì đã làm phiền Phong quá nhiều. Cô là một cô gái đáng thương khi người đàn ông cô yêu lại không hề quan tâm đến mình. Cô mong đợi trong mòn mỏi và nước mắt. Phong ngủ trong bệnh viện mà lại không ngủ được nên đã nói chuyện tâm sự với Quỳnh về cuộc sống gia đình của mình.

Quỳnh nói rằng mình không hy vọng gặp được một người đàn ông nào tốt vì đàn ông ai cũng ích kỷ, có lẽ cô sẽ sống và nuôi con một mình. Phong hỏi cô về bố đứa bé. Nhưng Quỳnh nói rằng: "Tôi không muốn dùng đứa con để ép buộc về tình yêu, và tôi cũng muốn tình yêu trong hôn nhân".

+ Đón xem Phim Hợp Đồng Hôn Nhân vào thứ 2, 3 và thứ 4 hàng tuần trên phim.org các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim Hợp Đồng Hôn Nhân
Nguồn: tamsugiadinh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét