Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Phim The K2 Tập 10

+ Xem trực tiếp Phim The K2 Tập 10 trên tvN. Diễn biến tập trước, nhận được tin tức, Choi Yoo Jin nhanh chóng cho người bao vây chỗ ở của Anna. Thậm chí bà còn ra lệnh, nếu cô có nửa lời nhắc đến người cha Jang Se Joon (Jo Sung Ha), đội biệt kích phải lập tức thủ tiêu. Biết tỏng âm mưu tàn độc của Choi Yoo Jin, Je Ha đã âm thầm xử lý những tay chân của bà nhằm bảo vệ an toàn cho Anna. Thậm chí, anh còn có trận đánh sống còn với đội trưởng của đội biệt kích.


Về phía Anna, nhờ sự động viên của Je Ha, cô đã can đảm bước ra gặp gỡ mọi người. Mặc dù không ngại thừa nhận mình là con gái của cố diễn viên Uhm Hye Ri (Son Tae Young) song cô đã quyết định che giấu tên tuổi của cha. Thay vào đó, cô đã nói với cánh phóng viên rằng, cha của cô là cố đạo diễn Go Joon Ho.
Trong lúc mọi chuyện đang diễn ra đúng kế hoạch, ánh đèn flash bỗng dưng nhá lên làm cho Anna tái phát bệnh cũ. Không thể cố chịu đựng nữa. cô đã gục ngã. Nhìn thấy thế, Choi Yoo Jin liền xông ra ôm chầm lấy Anna. Với tài diễn xuất sắc, bà khiến ai nấy đều tin rằng bà chính là người bảo bọc cho cô gái tội nghiệp Anna.
 Liệu sau lần công khai xuất hiện này, vận mệnh của Anna sẽ đi về đâu? Còn Je Ha, việc chống lại Choi Yoo Jin để bảo vệ Anna sẽ mang đến cho anh những rắc rối gì? Câu trả lời sẽ được bật mí thông qua những tập tiếp theo của Mật danh K2. 
+ Đón xem Phim The K2 vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên tvN các bạn nhé.

+ Xem Trọn Bộ: Phim The K2
Nguồn: eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét